ทุกเรื่องราวเรื่องฟันน่ารู้ ไม่ว่าจะเป็นเคล็บลับที่ทำให้มีสุขภาพฟันดี  โรคต่างๆในช่องปาก และการรักษา  ไขทุกข้อข้องใจเรื่องการจัดฟัน  เผยเทคนิคฟันขาวแบบได้ผลจริงและไม่แพง  รวมไปจนถึงวิธีการเลือกฟันปลอมแบบต่างๆให้เหมาะกับตัวเรา หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอนกัดฟัน นอนกรน  ก็รวบรวมทุกเรื่องของฟันและเหงือกไว้ให้ที่นี่แล้ว…

เรื่องฟันน่ารู้

ทำฟันกับ AG DENTAL PLUS

ตรวจสุขภาพฟัน

อุดฟัน

ขูดหินปูน รักษาโรคเหงือก โรคปริทันต์

ถอนฟัน ผ่าฟันคุด ศัลยกรรมช่องปาก

ฟอกสีฟันขาว

รักษาฟันเด็ก

รักษารากฟัน

ฟันปลอมถอดได้/ฟันปลอมติดแน่น

รากฟันเทียม ครอบฟัน สะพานฟัน

ปวดขากรรไกร นอนกัดฟัน นอนกรน

บำบัดฉุกเฉิน ลดอาการปวด

โปรโมชั่น

เรื่องฟันน่ารู้ ความรู้เรื่องฟัน AG Dental Plus Clinic ทำฟัน จัดฟัน โดยทีมทันตแพทย์มหิดล

เปิดให้บริการทุกวัน 9.00-20.00 น.

ปรึกษาทางออนไลน์ได้ ไม่มีค่าใช้จ่าย

Copyright © 2009 AG Dental Plus Clinic – All Rights Reserved.

ข้อจำกัดความรับผิด: ผลลัพธ์การรักษาขึ้นอยู่กับการตอบสนองของแต่ละบุคคล